Hướng Dẫn Share Link Fanpage Nhận Giftcode Gemwin 200k

Các bước tham gia sự kiện nhận giftcode 

Fanpage được coi là công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh online trên Facebook. Nhưng để fanpage nhận được nhiều sự truy cập thì hệ thống đã tạo ra nhiều khuyến mãi hot điển hình là share link fanpage nhận giftcode Gemwin. Cùng tìm hiểu ngay về sự kiện này nhé. 

Giới thiệu chương trình khuyến mãi nhận giftcode Gemwin

Giới thiệu chương trình khuyến mãi nhận giftcode Gemwin
Giới thiệu chương trình khuyến mãi nhận giftcode Gemwin

Khi tham gia vào bất kỳ cổng game nào, điều đầu tiên mà các anh em cược thủ để tâm đến đó chính là các ưu đãi, sự kiện khuyến mãi hot hit của cổng. Người chơi sẽ tìm hiểu trước khi quyết định có nên chơi tại cổng game này hay không. Hiểu được lòng của những người chơi, hệ thống game cung cấp rất nhiều ưu đãi lớn.

Trước hết phải nhắc đến là chương trình share link fanpage nhận giftcode Gemwin dành cho tất cả những người chơi truy cập vào cổng. Khi anh em thực hiện tương tác với cổng game cụ thể là like, comment, share link của fanpage sẽ nhận được một mã giftcode mà cổng game dành tặng cho người chơi.  

Các bước tham gia sự kiện nhận giftcode Gemwin

Các bước tham gia sự kiện nhận giftcode 
Các bước tham gia sự kiện nhận giftcode

Để có thể lấy mã một cách đơn giản, dễ dàng anh em cược thủ có thể làm theo các bước sau. Anh em có thể lấy mã quà tặng khi share link fanpage nhận giftcode Gemwin như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào trang chính thức trên facebook nhà cái 
  • Bước 2: Tiếp theo, người chơi tiến hành like và share bài viết ở chế độ công khai.  
  • Bước 3: Comment vào ảnh, like, share cho 5 người bạn và gửi tin nhắn cho fanpage. 

Phần thưởng khi anh em thực hiện các thao tác trên đó là sẽ nhận được giá trị mã quà tặng giao động từ 50k lên đến 1000k. Đây là một phần quà hấp dẫn có giá trị cũng khá lớn nhưng cách làm để nhận quà thì khá đơn giản rằng ai cũng có thể làm được. Vì thế anh em không nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi này nhé. 

Lưu ý khi nhận quà giftcode tại fanpage

Mã quà tặng sẽ được gửi đến Facebook Messenger. Tài khoản Facebook phải có hơn 400 bạn bè. Mã tặng giftcode chỉ có thể được sử dụng một lần duy nhất/tài khoản. Anh em chỉ cần thực hiện các bước trên để lấy mã. 

Chỉ mất một chút thời gian là anh em sẽ nhận được mã quà tặng miễn phí từ cổng game ngay lập tức. Chúc anh em bet thủ may mắn nhận được code miễn phí từ cổng game này.

Lời kết

Trên đó là tất tần tật những thể lệ của chương trình khuyến mãi share link fanpage nhận giftcode Gemwin. Chúc tất cả những người chơi có thể dễ dàng nhận được quà tặng nhé.