Ra Mắt Hệ Thống VIP Gemwin – Ưu Đãi Siêu Khủng

Khái quát về hệ thống VIP Gemwin

Ra mắt hệ thống VIP của game đã và đang là một trong những mô hình kiếm tiền “khủng”  ở bất kỳ dòng game nào. Kiếm tiền từ Gemwin là một nghệ thuật, và game designer phải trở thành nghệ sĩ đa tài thì mới phát huy được hết tiềm năng của sản phẩm. Tìm hiểu về hệ thống vip ngay nhé. 

Khái quát về hệ thống VIP Gemwin

Khái quát về hệ thống VIP Gemwin
Giới thiệu hệ thống VIP

VIP là hệ thống VIP độc đáo với nhiều quyền lợi giá trị mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Nâng cấp tài khoản lên VIP để tăng lợi ích của các thành viên và các ưu đãi tuyệt vời. Khách hàng chỉ phải tích lũy điểm nạp bằng cách thanh toán cho các sản phẩm trò chơi của VNG hoặc đối tác trong 180 ngày qua. 

Khi anh em đạt đến cấp độ VIP, tài khoản của cược thủ sẽ trở thành tài khoản VIP  và sẽ nhận được phần thưởng và lợi ích trong 90 ngày tiếp theo. Cổng game luôn phục vụ hết mình để ra mắt hệ thống VIP tốt nhất cho người chơi.  

Chương trình VIP cho phép  

Nhà cái cho ra mắt hệ thống VIP với nhiều đặc điểm như sau:

  • Khách hàng có nhiều tài khoản tham gia trò chơi (bao gồm cả tài khoản tham gia trò chơi trên máy tính và di động) trên cùng một số điện thoại Zalo. Điểm kiếm được sau khi liên kết được tính dựa trên tổng điểm VIP của các tài khoản đã liên kết. Tất cả các tài khoản được liên kết đều nhận được cấp VIP như nhau.  
  • Tất cả các tài khoản được liên kết sẽ nhận được cấp độ VIP bằng tổng số điểm đã tích lũy. Quyền lợi và cấp độ VIP của đại lý sẽ được duy trì trong  90 ngày tiếp theo kể từ ngày tham gia. 
  • Ưu đãi đặc biệt: Tất cả các tài khoản được liên kết đều  nhận được các lợi ích và cấp độ  VIP như nhau.  

Làm thế nào để có thể trở thành VIP

VIp gemwin
Trở thành VIP vô cùng đơn giản

Điều kiện tham gia vào ra mắt hệ thống VIP

  • Số điện thoại liên kết phải được đăng ký  Zalo.  
  • Nếu anh em sử dụng hình thức đăng nhập bằng ZingID: Số điện thoại liên kết  là số điện thoại đã đăng ký bảo vệ tài khoản.  
  • Nếu anh em dùng đăng nhập Zalo: Số điện thoại liên kết chính là số điện thoại Zalo đã đăng nhập.  

Lời kết  

Với những lợi ích và tính năng độc đáo của chương trình ra mắt hệ thống VIP này, hi vọng rằng khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích mà chương trình này đã mang lại. Nhanh tay đăng ký vào hệ thống VIP để nhận các khuyến mãi lớn.